top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMayu Midori

ผู้เล่น 20 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีก


ก่อนการรีสตาร์ทครั้งใหญ่ในเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษ JJ Bull จัดอันดับผู้เล่นที่ดีที่สุดตามแบบฟอร์ม 2019-'20


การหายตัวไปของพรีเมียร์ลีกทำให้เรามีเวลาในการไตร่ตรองในฤดูกาล 2019 / '20 ดังนั้นเราจึงได้จัดอันดับผู้เล่นที่ดีที่สุด 20 อันดับในการบินชั้นนำของอังกฤษจนกระทั่งเกมถูกเลื่อนออกไป


Uร้อง Opta data และตัวช่วยสร้างคณิตศาสตร์ที่ฉลาดเพื่อตัดสินว่าผู้เล่นมีคะแนนในการวัดเช่น 'โจมตี', 'วิสัยทัศน์', 'ผ่าน', 'การป้องกัน', 'การป้องกัน', 'ทางกายภาพ' และ 'การเลี้ยงลูก' ในขณะเดียวกัน คุณสมบัติบางอย่างที่ไม่สามารถตรวจสอบได้เราได้พิจารณารายการต่อไปนี้


1. KEVIN DE BRUYNE


(แมนเชสเตอร์ซิตี้) จอร์แดนเฮ็นเดอร์สันอาจเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมใด ๆ แต่เดอบรูนย์เป็นบุคคลที่ดีที่สุดในระยะทางสั้น ๆ โอกาสที่สร้างขึ้นมากที่สุด (96), หกเป้าหมาย, ช่วยเหลือได้มากกว่าใครในแผนก (16 ซึ่งควรเป็น 17 แต่สำหรับด้านเทคนิค), การแข่งขันที่ชนะเกือบทุกครั้งที่เขาเล่น ... ถ้าหนึ่งในยักษ์ใหญ่ในยุโรปชอบ บาร์เซโลนา, เรอัลมาดริดหรือยูเวนตุสสามารถเลือกใครก็ตามที่ลงนามได้ฟรี De Bruyne จะเป็นตัวเลือกแรก พรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม


2. จอร์แดนผู้ให้บริการ


(ลิเวอร์พูล) มีกองกลางที่มีพรสวรรค์มากกว่าในลีก แต่มีเพียงไม่กี่อย่างที่จำเป็นต่อการทำงานของทีมของพวกเขามากกว่าเฮนเดอร์สัน (ภาพประกอบด้านล่าง) ผู้นำธรรมชาติที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนรอบตัวเขาทำงานหนักขึ้นเล็กน้อย มากขึ้นในการต่อสู้เพื่อวิ่งหลาพิเศษเพื่อปิดกองหลัง


หากไม่มีเขาลิเวอร์พูลเกือบจะแพ้เวสต์แฮมและแพ้ให้กับวัตฟอร์ดเฮนเดอร์สันแนะนำว่าเป็นฟุตบอลที่มีฟองโล่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณได้รับใน Sonic the Hedgehog กับเพื่อนร่วมทีมตีเข็มและทำให้รับแหวนที่หก เขาไม่อยู่


ไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย แต่นั่นไม่ใช่บทบาทของเขา - เฮนเดอร์สันเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และเป็นกุญแจสู่ชัยชนะของลิเวอร์พูล


3. โครงการเทรนด์เล็กซ์ - อาร์โนลด์


(Liverpool) The English Dani Alves, Scouse Cafu: อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์กำลังนิยามใหม่ของสิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากกองหลังที่เต็มไปด้วยสถิติของเขาที่สร้างเรดาร์ใกล้กับโปรไฟล์ของกองกลางโจมตีมากกว่ากองหลัง


4. VIRGIL VAN DIJK


(ลิเวอร์พูล) กลางหลังที่ดีที่สุดในโลก มั่นใจในการครอบครองชนะร้อยละ 74.9 ของการดวล (สูงมาก) ชนะส่วนหัวที่สี่ของผู้เล่นคนใดคนหนึ่งและยิงได้สี่ประตู มีเพียง Dejan Lovren เท่านั้นที่สามารถทำให้เขามองอะไรที่น้อยกว่าอันยิ่งใหญ่ในขณะที่โจโกเมซได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมากถัดจากการปรากฏตัวของ Van Dijk


5. SADIO MANE


(ลิเวอร์พูล) ไลโอเนลเมสซี่เป็นแฟนตัวยงฉันเป็นแฟนตัวยงคุณเป็นแฟนตัวยง - เราทุกคนชอบ Sadio Mane และด้วยเป้าหมาย 14 ประการและผู้ช่วยเจ็ดคนในฤดูกาลนี้เขาได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในผู้โจมตีที่อันตรายที่สุดในฟุตบอลโลก สายฟ้าเร็วอ่านบทละครหนึ่งก้าวไปข้างหน้าคนที่อยู่รอบตัวเขาดูเหมือนว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเสมอไม่ว่าจะเป็นในรอบที่สามหรือรอบแบ่งการเล่นจากตำแหน่งกองกลาง Roberto Firmino ทำสิ่งที่ฉลาดออกไปหลายลูกแผงคอจะดีกว่าเมื่ออยู่ในความครอบครอง


6. SERGIO AGUERO


(แมนเชสเตอร์ซิตี้) Pep Guardiola หมุน Aguero กับ Gabriel Jesus ในฤดูกาลนี้เพื่อให้มั่นใจว่ากองหน้าดาวของเขาจะไม่ได้รับภาระจากการเป็นผู้นำในทุกเกมและดูเหมือนว่าจะได้ผลด้วยคะแนน Aguero 16 ประตูจาก 22 แมทช์ การทำเช่นนี้ก็หมายความว่าเมื่อหนึ่งในกองหน้าข้างหน้าอยู่นอกฟอร์มเล็กน้อยพวกเขาสามารถถูกแทนที่ด้วยความกล้าหาญอีกครั้ง แต่เมื่อ Aguero อยู่ในเกมของเขามีกองหน้าน้อยมากในโลกถึงตาย ผลิตผลออกมาไม่มีที่ไหนเหมือน Tom Petty ถูกขังอยู่ในบังเกอร์


7. มูฮัมหมัดซาลาห์


(ลิเวอร์พูล) ซาลาห์มี 16 ประตูและอีก 6 เกมในฤดูกาลนี้ซึ่งเล่นในแนวกว้างในหน้า 4-3-3 ของลิเวอร์พูล บางครั้งเขาก็มีบทบาทสำคัญในกองหน้า แต่ก็ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ใดก็ตาม การป้องกันของฝ่ายตรงข้ามนั้นหมกมุ่นอยู่กับการป้องกันซาลาห์หาทางด้านหลังของตาข่ายหรือตั้งค่าเพื่อนร่วมทีมที่พวกเขาออกจากพื้นที่สำหรับผู้อื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ แม้แต่ตอนที่เขาเงียบซาลาห์ก็กำลังทำอะไรอยู่


8. แจ็คกรีน


(แอสตันวิลล่า) มีแนวโน้มที่อังกฤษจะมีผู้เล่นอังกฤษหนุ่มสาวเกินคาด แต่ Grealish เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สมควรได้รับการยกย่องอย่างสูง ได้สร้างช่วงเวลาที่น่าทึ่งของความสามารถของแต่ละบุคคลในฤดูกาลนี้เช่นเป้าหมายของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและได้คะแนนเจ็ดและช่วยหกในฐานะส่วนหนึ่งของทีมวิลลาซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่


Grealish ทำให้ทีมของ Dean Smith ดูดีกว่าที่เป็นอยู่มากการชนะการเตะฟรีคิกตลอดเวลาเพื่อช่วยบรรเทาความกดดัน Grealish ได้ทำการปนเปื้อน 127 ครั้งจนถึงขณะที่ Wilf Zaha อันดับสองใน 97


ถ้านี่เป็นสิ่งที่ Grealish ดูดีในด้านของ Villa ที่ตกอยู่ในอันตรายจากการถูกผลักไสลองนึกภาพว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างในหนึ่งในหกสโมสรที่ดีที่สุด?


9. JAMIE VARDY


(Leicester City) เมื่อคุณพิจารณาว่า Vardy เพิ่งไปเจ็ดเกมติดต่อกันโดยไม่ให้คะแนนเขามีทั้งหมด 19 ประตูใน 26 เกมนั้นค่อนข้างเหลือเชื่อ ดูเหมือนจะไม่สูญเสียจังหวะใด ๆ แม้จะอายุครบ 33 ปีในเดือนมกราคมและเป็นผู้นำในการทำคะแนนในลีกก่อนหน้าดาราอย่าง Sergio Aguero และ Mohamed Salah Vardy ไม่ได้สร้างโอกาสให้ผู้อื่นเพราะจุดประสงค์ทั้งหมดของเขาในชีวิตคือการทำให้พวกเขาเสร็จสิ้น ...


10. ริยาด MAHREZ


(แมนเชสเตอร์ซิตี้) ไม่รู้สึกเหมือนเป็นตัวเลือกแรกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่เข้าร่วมจากเลสเตอร์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่มาห์เรซเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในทีมของ Pep Guardiola ในปี 2019 / '20 23 ลักษณะที่ปรากฏ แต่สิ่งที่เราไม่สามารถวัดได้คือสัมผัสแรกของเขาซึ่งดีมากที่อารยธรรมโบราณจะสร้างวัดเพื่อบูชามันอย่างเหมาะสม ในสังคมสมัยใหม่เขาได้รับอิโมจิร้องไห้สองสามคนบน Twitter แทน


11. NDFI WILFRED


(Leicester City) อัจฉริยะแห่งฤดูกาลลับของเลสเตอร์ ทำให้การสกัดกั้นจำนวนมากเล่นสั้นและเป็นระเบียบเรียบร้อยอ่านการเล่นและทำการโหม่ง มีผู้เล่นน้อยคนที่ดีกว่าบทบาทของ Ndidi ในฟุตบอลยุโรป


12. Marcus RASHFORD


(แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) การบาดเจ็บเกือบจบฤดูกาลของ Rashford เกิดขึ้นในเวลาที่ผิดโดยมีการส่งต่อไปข้างหน้าอย่างสม่ำเสมอเพื่อค้นหาด้านหลังของตาข่ายในรูปแบบสีแดงร้อน เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับ Raheem Sterling แต่มีอันตรายอย่างต่อเนื่องต่อหน้าเป้าหมายและดีกว่าที่จะต่อสู้กับคู่แข่งในการเลี้ยงลูกฟุตบอล: แม้จะไม่ได้ลงมือทำตั้งแต่เดือนมกราคม โจมตีจากทางขวาหรือซ้ายของแอนโทนี่ Martial


13. CESAR AZPILICUETA


(เชลซี) ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเชลซีในฤดูกาลนี้ Azpilicueta เล่นแบ็คแบ็คแบ็คแบ็กแบ็คแบ็คแบ็คแบ็คแบ็คแบ็คแบ็คแบ็คแบ็คเซ็นเตอร์แบ็คแบ็คเซ็นเตอร์และนำโดยตัวอย่างที่ดุดัน ชอบเล่นงาน


14. ปิแอร์ - เอ็มเมอริก AUBAMEYANG


(อาร์เซนอล) อาร์เซนอลค่อนข้างแย่ในซีซั่นนี้มาโดยที่ไม่มีกัปตันของพวกเขาจะยิ่งแย่ลงไปกว่านี้ Aubameyang เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ติดอันดับสี่คนเท่านั้นที่ Mikel Arteta สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เริ่มต้นโดย Unai Emery ยังพึ่งพาการสัมผัสเวทมนต์ของกองหน้าอย่างมาก Aubameyang ยิงได้ 17 ประตูจาก 29 เกมซึ่งเป็นอัตราที่อุดมสมบูรณ์เมื่อพิจารณาจากการแข่งขันหลายนัดที่ปีกซ้าย


15. ลูกชาย HEUNG-MIN


(ท็อตแนม) เก้าประตูและ 7 เกมใน 21 เกมให้กับสเปอร์สในฐานะผู้เล่นเพียงคนเดียวในสโมสรที่จะพิจารณาว่าพวกเขาเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้


16. HARRY MAGUIRE


(แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) ตัวอย่างของค่าธรรมเนียมการโอนซึ่งครั้งหนึ่งดูเหมือนจะสูงชัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนปกติแม็กไกวร์ได้ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแข็งแกร่งในการป้องกันพวกเขาต้องการอย่างยิ่ง ยอดเยี่ยมในการกระจายบอลจากด้านหลัง สถิติของเขาไม่ได้อยู่ไกลจากกองกลางการป้องกัน:


17. อาดามา TRAORE


(Wolves) กระบอกมนุษย์วิ่งราวกับกำลังมุ่งมั่นที่จะชนผ่านสิ่งกีดขวางทุกอย่างในเส้นทางของเขาและมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถหยุดเขาด้วยความเร็วเต็มที่ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเปรอะเปื้อนบ่อยครั้ง Traore ได้รับการปนเปื้อนครั้งที่ 63 - ห้ามากที่สุดของผู้เล่นในลีก มีเพียงอาการบาดเจ็บที่ไหล่ที่มีปัญหาเท่านั้นที่ทำให้เขาช้าลงได้อย่างมากโดย Traore ได้พัฒนาตัวเองอย่างหนาแน่นกับลูกบอลที่เท้าและในการตัดสินใจในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้เขาสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับทีมต่อต้านไม่สามารถรับมือกับสภาพร่างกายของรถไฟไอน้ำได้


18. สเตอร์ลิง RAHEEM


(แมนเชสเตอร์ซิตี้) เริ่มต้นฤดูกาลเช่นเป้าหมายที่กำลังจะออกไปจากแฟชั่น…จนกว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นความเชื่อมั่นของเขาก็ลดลงและรีบเร่งที่การยิงต่อเนื่อง สเตอร์ลิงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งเขาพลาดโอกาสและสูญเสียโมเมนตัม แต่ข้อมูลของเขาในรอบสามสุดท้ายยังคงมีคุณภาพสูงสุด หากเขาไม่ต้องคิดมากเมื่อนำเสนอด้วย tap-ins หกหลาเขาจะให้คะแนนมากขึ้น


19. N'GOLO KANTE


(เชลซี) ถูกใช้เป็นกองกลางตัวรุกมากขึ้นในฤดูกาลนี้ขณะที่เขาอยู่ภายใต้เมาริซิโอซาริรีสนับสนุนให้ใช้พลังงานมหัศจรรย์ของเขาและความแข็งแกร่งเพื่อเรียกใช้จากกล่องต่อกล่องเลิกเล่นและวิ่งไปด้านหลังเพื่อป้องกันฝ่ายค้าน กองกลางสามคน คะแนนสามประตูก่อนได้รับบาดเจ็บทำให้เขาออกจากทีม


20 ริชาร์ลิสัน


(Everton) เช่นเดียวกับ Dominic Calvert-Lewin Richarlison นั้นยอดเยี่ยมตั้งแต่เล่นในห้างหุ้นส่วนตีสองชายในระบบ retro 4-4-2 ของเอฟเวอร์ตันซึ่งเป็นภัยคุกคามการโจมตีแบบโค้งมนขณะที่คู่ของเขามุ่งเน้นไปที่เขตโทษ ลูกบอลบน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page