top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMayu Midori

บาคาร่าออนไลน์ sa การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใน Villa Park ก่อนการกลับมาอย่างน่าประทับใจของแ


แอสตันวิลล่า vs เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด - นี่คือภาพภายในวิลล่าพาร์คก่อนคืนนี้เทียบกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเกมที่มีผู้ชมมากกว่า 700 ล้านคน


Villa Park จะต้อนรับผู้ชมรายการโทรทัศน์มากกว่า 700 ล้านคนในเย็นวันนี้ด้วยการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหลังจากหายไป 100 วัน


และในขณะที่มหาวิหารสีม่วงและสีฟ้าจะไม่เป็นปกติ - และฝูงชนที่แข็งแกร่ง 42,000 คนแอสตันวิลล่าพยายามสร้างสถานที่ B6 ที่สวยงามที่สุดเท่าที่จะทำได้


ในบรรดาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นั้นมีธงผู้สนับสนุนมากกว่า 100 ธงจากทั่วโลกตั้งแต่แคลิฟอร์เนียไปจนถึงคิดเดอร์มินสเตอร์ซึ่งเชื่อมโยงกับชั้นของ Holte End และ Doug Ellis Stand


สิ่งที่โดดเด่นยิ่งกว่านี้คือการหุ้มที่นั่งในวิลล่าขนาดใหญ่ปิดบังที่นั่งว่างในชั้นล่างทั้งสี่ของแต่ละขา


ทุกอย่างเพิ่มความรู้สึกของการแสดงละครในวันรุ่งขึ้นเพื่อชมม่านโลกที่มีต่อเฌ็ฟฟีลด์ยูไนเต็ดที่ซึ่งชัยชนะสามารถก้าวกระโดดคนของ Dean Smith ได้ในวันที่ 16


ที่อื่นบนหน้าจอขนาดใหญ่สองจอที่ปลายทั้งสองของวิลล่าพาร์คผู้สนับสนุน 24 คนจะถูกเชื่อมต่อผ่านกล้องในบ้านของพวกเขาด้วยการเคลื่อนไหวทุกครั้งที่เล่นในรูปแบบของโมเสคระหว่างการแข่งขัน


นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การป้องกันวิลล่าของศึกฟุตบอลยุโรปกับเบซิตาสในปีพ. ศ. 2525 ซึ่งการแข่งขันจะมีการแข่งขันหลังปิดประตู


ผู้จัดการสมิ ธ กล่าวว่า: "ผู้เล่นทุกคนแตกต่างกันบางคนอาจพลาดที่จะไม่มีผู้สนับสนุนและอาจมีบางอย่างที่ผู้เล่นอาจจะได้รับการส่งเสริมสักหน่อยเพราะพวกเขาอาจมีกำลังใจมากกว่านิดหน่อย เหมือนกันทุกสโมสรมันเป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นที่จะยืนหยัด


“ รูปแบบบ้านยังคงนับเราต้องออกไปข้างนอกและมั่นใจในทุก ๆ เกมที่เราเล่นสิ่งนี้ 13 และครึ่งหรือ 14 สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้เรามีโอกาสวางแผนสำหรับเกมที่เราเคยทำ ได้เรารู้จักกันมาแล้วทั้ง 10 เกมและเราสามารถวางแผนได้ในช่วง 14 สัปดาห์ที่ผ่านมา "

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page